NANAY NAMATAY MATAPOS SABIHAN NG MGA ANAK NG WALANG SILBI DAHIL NAKARATAY ITO SA KARAMDAMAN

Image
Ang mga ina ay handang gawin ang lahat para sa ikabubuti ng pamilya lalo na sa mga anak. Ngunit, ganito rin ba ang nararamdaman ng mga anak para sa kanilang ina? Handa rin bang gawin ng mga anak ang lahat para sa ikabubuti ng ina? Isang ina naman ang nagpakita ng mabuting kalooban para sa kanyang pamilya at ginawa ang lahat para sa mga ito ngunit kabaligtaran ang sinukli ng mga anak niya. Siya ay si Nanay Linda. Bata pa lamang si Nanay Linda ay wala nang humpay ito sa pagtatrabaho hanggang sa tumuntong siya sa edad na 47-anyos ay maaga itong na-str0ke dahil nga sa pagkayod nito para sa kanyang pamilya. Dahil dito ay hindi na makapagtrabaho si Nanay Linda. Kinakailangan niya ng aruga sa pangangalaga ng kanyang mga anak na ginawa naman nila noong una. Ngunit kinalaunan ay hindi na nila inaasikaso si Nanay Linada dahil ang madalas nilang atupagin ay ang pamamasyal at pakikipag-inuman. Wala namang kamalay-malay rito si Nanay Linda dahil hindi na niya kayang tumayo at para sa kanyang mga an

DSWD: MGA PANGALAN NG BAGONG KASALI SA 4P'S | TINGNAN ANG PANGALAN MO!

 MASTER LIST SA BAWAT BARANGAY AT BAYAN:

LUZON: www.MasterlistDSWDluzon.com

VISAYAS: www.MasterlistDSWDVisayas.com

MINDANAO: www.MasterlistDSWDMindanao.com



MASTER LIST SA BAWAT BARANGAY AT BAYAN:

LUZON: www.MasterlistDSWDluzon.com

VISAYAS: www.MasterlistDSWDVisayas.com

MINDANAO: www.MasterlistDSWDMindanao.com


Mahalagang Paalala!

Ang pagsali sa 4p's ay nakabasi sa Survey na isinagawa ng DSWD!

DISCLAIMER: THIS WEBSITE IS NOT AFFIALATE IN ANY GOVERNMENT AGENCY ⚠️


Comments

  1. Paano po ako makasali solo parent po sa 3 anak pareho pong nag aaral na

    ReplyDelete
  2. Sana makasali na ako sa 4ps apat po anak ko tatlong student napo.salamat

    ReplyDelete
  3. Sana po mkasama po ako sa mga nanay may baby ako 5months po khit pang gatas lng po 09770791928 slmat po

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana po makasali din po ako sa 4ps kahit pambili gatas at diapper Lang po ng anak ko.single parent po may 4 na anakm

      Delete
    2. Sana Masali Den Po AKo Kahet Pang gatas at pampers Lang nang baby ko

      Delete
  4. Sana po makasali din po ako taga taguig metro manila ako tatalo po anak ko

    ReplyDelete
  5. Sana po makasali din po ako taga taguig metro manila ako tatalo po anak ko

    ReplyDelete
  6. Paano po ako makakasali sa 4ps solo parent po ako at may apat na anak

    ReplyDelete
  7. Sana isa rin po aku sa matawagan o mapili kasi hirap narin po talaga kami ni gatas ng anak ku wala pambili baby panaman sya at bigas wala din kami..driver tricycle lang ang asawa ku peru ngayun wala na kasi nag peace out ang motor..

    ReplyDelete
  8. Paano po kMi makasali ako c Jhohanes talarion 35 years old po tree anak po speed ang isa...

    ReplyDelete
  9. kmi simulo palang ng 4ps hanggang ngayon d pa rin makapasok s 4ps.apat ang anak ko. grade 9, 6, 2 sila. maliit p lang ang panganay ko hanggang apat n sila wala pa rin. sana kahit ngayon man lng maisali ang pangalan ko s 4ps.

    ReplyDelete
  10. Panu po akp makakasali sa 4p's solo parent po ako may dalwa poakong anak...

    ReplyDelete
  11. Husto konpo sana makasali o magpamember sa 4p's..on and off kse work ng asawa ko..hind po sapat ang aking sahod sa company na pinagtatrabahoan ko po..dalawa po anak ko..sana po makasali po ako..salamat.

    ReplyDelete
  12. Matagal nanpo akong nangungupahan..kaya need o po sana madadagdagan ang aking budget para masuportahan ko po ng maayos ang aking nga anak sa pag aaral...

    ReplyDelete
  13. Ito po ang aking kontak number 09677835849.

    ReplyDelete
  14. Ako po solo parent may isang sana makatangfap din. Wala pa aki makukuha sa solo parent na ayuda at allowance.

    ReplyDelete
  15. Ako nga Wala natangap Mula NG mag mag quarantine

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD | MASTERLIST NGAYONG ARAW | APRIL 27, 2021