NANAY NAMATAY MATAPOS SABIHAN NG MGA ANAK NG WALANG SILBI DAHIL NAKARATAY ITO SA KARAMDAMAN

Image
Ang mga ina ay handang gawin ang lahat para sa ikabubuti ng pamilya lalo na sa mga anak. Ngunit, ganito rin ba ang nararamdaman ng mga anak para sa kanilang ina? Handa rin bang gawin ng mga anak ang lahat para sa ikabubuti ng ina? Isang ina naman ang nagpakita ng mabuting kalooban para sa kanyang pamilya at ginawa ang lahat para sa mga ito ngunit kabaligtaran ang sinukli ng mga anak niya. Siya ay si Nanay Linda. Bata pa lamang si Nanay Linda ay wala nang humpay ito sa pagtatrabaho hanggang sa tumuntong siya sa edad na 47-anyos ay maaga itong na-str0ke dahil nga sa pagkayod nito para sa kanyang pamilya. Dahil dito ay hindi na makapagtrabaho si Nanay Linda. Kinakailangan niya ng aruga sa pangangalaga ng kanyang mga anak na ginawa naman nila noong una. Ngunit kinalaunan ay hindi na nila inaasikaso si Nanay Linada dahil ang madalas nilang atupagin ay ang pamamasyal at pakikipag-inuman. Wala namang kamalay-malay rito si Nanay Linda dahil hindi na niya kayang tumayo at para sa kanyang mga an

SHCEDULE NG PAY OUT NG 4P'S | UCT ISASABAY NG IPAMAMAHAGI

 SHCEDULE NG PAY OUT NG 4P'S | UCT ISASABAY NG IPAMAMAHAGI.

MAG-REGISTER NA DITO PARA MADAGDAGAN ANG PAY OUT MO!

MAG-REGISTER DITO

πŸ‘‰ www.dswd4p'spayout.com

KUNG IKAW AY DI PA 4P'S MEMBER MAARING MAG-REGISTER KA DITO!

πŸ‘‰ www.non4p'smemberegistration.com




Comments

  1. Venus A.Fresco
    Brgy.Oples Liliw,Laguna
    09158110459
    Sn po magkaroon po ng kunting biyaya dhil sobrang lking 2long po s pmilya q llo po ngaun cmula po ng mag ECQ hanngang ngaung mecq wl p pong trabho ang aswa q..god bless po

    ReplyDelete
    Replies
    1. Claribel naquita verueco
      09617480640
      Camarin caloocan city
      Wla pa po akong Sap d po ko mkpag palista non pa...sana po mkahabol ako.. Salamat po. 09617480640
      Claribel naquita Verueco

      Delete
  2. Jessica RaΓ±ola
    Antipolo city
    09467975720

    ReplyDelete
  3. Edith Evasco.. 0917371691
    195 Bancal Ilang Ilang st. Jasmin meycuayan bulacanπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  4. Sana isa din pi akong mapili sa 4ps kolang kasi ang kinikita ni mr, sana po matulongan nyo po ako may mga anak po kasi akong nag aaral.4 na pi kc anak ko ngayun slamat po stop na rin po ako sa trabaho dahil sa pandemic naito.

    ReplyDelete
  5. Sana isa rin po akong ma avail sa 4ps dahil kolang kc ang kita n mr.4 nanpo anak ko dipa ako na 4ps.

    ReplyDelete
  6. 09388044548 gcash
    Sana po mapili ako sa mabibigyan nio malaking tulong po sa akin yun,πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»

    ReplyDelete
  7. Sna po mpsama dn aq 4 po anak ko at construction worker lng asawa ko hnd po kmi 4ps..sna po ay mpsama kmi mrming slmt po 09128810020 ranzel moreno po ng lucena city quezon

    ReplyDelete
  8. Sana po makatanggap din po ako may anak din po ako nawalan po ako trabaho simula ng nag lockdown sana po makatanggap po ako niyan subrang hirap po namin ngayon na nawalan po akong trabaho.trabaho lang kasi pag asa na mabubuhay mga anakbko tapos nawalan pa po ako ng trabaho sana po matulongan niyo po kami na makatanggap po ng ayuda walang wala po talaga kami ngayon ang dami na po namin utang sana mapili po kami na makatanggap πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™09366295842

    ReplyDelete
  9. Sana Isa Rin po along makuha kasi po kami 4ps jaycellgrace cauan arce at walang permanenteng trabaho Ang Asawa ko dahil sa pandemya at di makapag aral

    ReplyDelete
  10. sana isa rin po ako matawagan para sa papa ko po to may sakit po siya nsana matagan niyo po ako marilyn mondido po 09058601154

    ReplyDelete
  11. D nmn totoo mga to sa dami ko na na try ni isa wala nga nga

    ReplyDelete
  12. Sana po ako din mapili nyo po 09305447847

    ReplyDelete
  13. Sana po isa aq s mapalad na mapili pra mabayaran Ang utang sa kuryente at tubig na naiwan simula p noong lockdown ...god blessπŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  14. Eto po cellphone #09977063762

    ReplyDelete
  15. Sana po ako yung napili ninyo kailangan ko po ng pera para pambili ng gatas para sa anak ko po plssss maam sir plsss eto po cellphone # 09977063762

    ReplyDelete
  16. 09060151249
    Sana po is a KO sA mapili
    Lima angel anak hiwalay po ako sa asawa malaking
    Tulong para samin yan maraming salamat po

    ReplyDelete
  17. Nancy M. Flores 09323409290 Sana po palarin po na mapili ako sa kasalukuyan ako po ay nasa skeletal work lamang dahilan po sa pandemya. 3 po anak ko. Sana po tulong na po ninyo iyon. Salamat po!

    ReplyDelete
  18. Sana po mabiyayaan po kame dahil nawalan po ng trabaho ang aking asawa na constraction worker ngayong ng ecq uli . at nhindi pa po nabibinyagan ang anak nming 9. NA buwan gulang. Maraming salamat po
    Jona mae dequiΓ±a
    09658771142
    Kalawaan pasig city

    ReplyDelete
  19. makasama po ako sa mabigyan ng cash assistance.nwalan ng trabago si mr.panimula sa maliit na tindahan.teresita m guintu./09455778869

    ReplyDelete
  20. hello posted! Sana posted Isa ako sa mapasama sa ayuda nio pambyad posted ng koryente at ilaw Mula po kc n nag pandemic nawalan din posted ako ng trabaho...Sana posted mapili nio ako..ginalyn Jara/ pinagbuhatan Pasig city./09774853896πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  21. sana po isa din ako sa mapili nio maam sir .. isa din po ako sa low income .at hindi po kame kasali sa Sap 1 sap2 dto sa baranggay nmin .. sana po Mapasama ako my apat po akong anak . maraming salamat po at sana mapansin nio ang comment koπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  22. Sana PO mabigyan nyo PO ako pambayad ko Lang PO said kuryente at tubig marami pong salamat

    ReplyDelete
  23. Malaking tulong po ito sa bawat pamilya na mabibigyan

    ReplyDelete
  24. Sana isa din po ako sa mabibigyan nyo ng tulong para may pambayad npo kmi ng bahay at kuryente nmin pareho po kc kaming mag asawa n nawalan ng trabho simula nong nag luckdown.
    09959878394

    ReplyDelete
  25. Sana Isa dn aq na mabigyan nyo ng tulong para may pambayad NG kuryente Wala po trabaho asawa ko.salamat po.09184193148

    ReplyDelete
  26. Sana po makasali ren po ako from cebu city mahirap lang po ako ito po yong #ko 09678369070

    ReplyDelete
  27. Sana masali napo ako 09678369070

    ReplyDelete
  28. Sana isa po ako sa mapili nyo po malaking bagay tong tulong na ibigay nyo po lalo na po sa 2 kung anak ung bunso ko po naggagatas pa po at nagpapampers pa po.tenk u po and God bless po

    ReplyDelete
  29. Sn PO mapabilang dn aq 09516808508

    ReplyDelete
  30. Kong sakaling ttoo po ang ayudang pambayad koryente na ipammigay poh,
    Sana isa din sana po ako sa mabigyan poh, tnx..at god bless... 09518639742
    Jocelyn evasco

    ReplyDelete
  31. sana po mapili ako kailangan po nmin wala po hanapbuhay

    ReplyDelete
  32. Heizelabriol bucandala Imus Cavite ..... 09303068705

    ReplyDelete
  33. solo parent po ako at may 4 na anak ito po # ko 09656707880

    ReplyDelete
  34. Sana makasali po kc hnd po aqo ksali s 4rps at s anong mang ayuda
    09636273728
    Magnolia st fairvew wc

    ReplyDelete
  35. Rommel llanes
    09638946953
    BiΓ±an city laguna

    ReplyDelete
  36. RONALD GALLARDO SORIANO
    09156701910
    Makati city.

    ReplyDelete
  37. Cecille Mangulabnan Sariaya,Quezon 09664005674

    ReplyDelete
  38. Suraida masulot panayaman 09530712743 sana po matulungan din po ako,

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

DSWD | MASTERLIST NGAYONG ARAW | APRIL 27, 2021

DSWD: MGA PANGALAN NG BAGONG KASALI SA 4P'S | TINGNAN ANG PANGALAN MO!